Hoa lan hồ điệp mini mang vẻ đẹp sang trọng; nhẹ nhàng trong mọi vị trí đặt như bàn làm việc; bàn tiếp khách tại khách sạn; nhà hàng; quán cà phê;… vẻ đẹp ấy không thể n hầm lẫn với bất kỳ một loài hoa nào khác. Lan hồ điệp không chỉ giúp không gian sống và làm việc của bạn tràn đầy năng lượng mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái; thư giãn; xua tan mọi muộn phiền…

Lan hồ diệp mini hoa cảnh trang trí nội thất số 1
Hiện nay, lan hồ điệp mini là một trong những loại cây hoa trang trí được ưa chuộng nhất. Ngoài những nguồn năng lượng tích cực mà chúng mang đến cho mọi người; lan hồ điệp mini còn mang đến sự may mắn, tài lộc cho chính gia chủ. Cũng chính điều này đã khiến cho lan hồ điệp là loại cây được săn đón để trang trí quán cà phê, văn phòng,…

Khởi đầu một năm mới, ắt hẳn gia chủ luôn mong muốn sự tươi mới; sáng sửa; đầy ắp những thành công trong công việc kinh doanh. Đồng thời mang đến sự khởi đầu may mắn; tốt đẹp; sung túc; ấm no cho tất cả mọi người thì gia chủ nên chọn hoa lan hồ điệp mini trang trí tại bàn làm việc; bàn tiếp khách;… nhằm mang đến những ý nghĩa đủ đầy và trọn vẹn nhất.

Lan hồ điệp mini xứng đáng được gọi là loại hoa cảnh nội thất số 1 vì những lý do sau:

Lan Hồ Điệp mini giúp không gian thêm sang trọng
Như chúng ra đã biết, trong không gian của ngôi nhà thì phòng khách là nơi tiếp đón khách, bạn bè, nơi tập trung tụ họp các thành viên trong gia đình. Để tạo nên không gian phòng khách hài hòa và tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng mọi người luôn là một vấn đề mà gia chủ đặc biệt chú tâm đến.

Bạn nghĩ sao về việc để chậu lan hồ điệp mini trên bàn của phòng khách? Tuy rất đơn giản; không quá cầu kì; chỉ cần một chậu lan hồ điệp mini như vậy đã làm bật lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của phòng khách nhà gia chủ rồi. Điều này rất đơn giản, bạn không cần phải có quá nhiều món đồ trang trí mà chỉ cần một chậu lan nhỏ nhắn xinh xắn trên bàn uống nước là đã giúp phòng khách thêm sang trọng, nổi bật rồi.
Tham khảo thêm chăm sóc lan hồ điệp tại đây: http://hoalantoda.net/lan-ho-diep-te...a-dip-tet.html
Lan Hồ Điệp mini giúp gia chủ thể hiện phong cách sống
Bạn chọn một chậu hoa mini để trang trí như thế nào? Màu gì?… Tất cả những điều ấy đều thể hiện được nét thẩm mỹ và phong cách sống của chính bản thân. Khi bạn chọn chậu hoa lan hồ điệp mini để trang trí nên chọn loại hoa có màu sắc hài hòa với màu sắc chủ đạo của văn phòng; phòng khách; bàn làm việc;… nhằm tạo nên sự thoải mái và gần gũi đến cho chính bản và mọi người xung quanh. Lan Hồ Điệp còn giúp mang lại sự bình yên và vượng khí tốt lành.

Nhằm có được cảm giác an yên cho phòng khách; bạn nên chọn những chậu lan hồ điệp mini trang trí có màu trắng; tím; đỏ; vàng. Những màu hoa lan hồ điệp ấy sẽ giúp không gian phòng khách luôn tràn đầy sức sống và đủ đầy những năng lực tươi mới; mang đến cảm giác thoải mái cho khách đến thăm nhà bạn. Bên cạnh đấy, lan hồ điệp còn là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc; sở hữu một chậu lan hồ điệp mini sẽ giúp không khí trong phòng khách lẫn trong không gian nhà của gia chủ sẽ có thật nhiều vượng khí tốt lành, tài lộc ngập tràn đang đợi gia chủ sở hữu.

Hoa lan hồ điệp mini chiếm ít diện tích không gian
Khi nhắc đến tên Lan hồ điệp mini, ta cũng có thể cảm nhận được kích thước nhỏ nhắn của chậu hoa này rồi. Lá của cây chỉ từ 15cm đến 20cm; rộng từ 5cm đến 8cm; hoa bắt đầu nảy chồi từ nách lá có kích thước ngắn và nhỏ hơn so với lan hồ điệp thông thường và kèm theo đấy là cành của cây cũng ngắn hơn so với cành của lan hồ điệp thông thường.

Cây không có giả hành nên không chiếm không gian diện tích nhiều, không gây vướng víu nếu như không gian phòng khách. Kích thước mini của lan hồ điệp kèm theo những chiếc chậu nhỏ nhắn xinh xinh giúp lan hồ điệp phù hợp cho những gia đình có diện tích không gian khiêm tốn.