sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Nhà Đất Sóc Trăng trở thành tâm điểm lưu ý của các người đầu tư sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án đang rất được thiết kế và xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người mua đến với dòng sản phẩm của họ là một thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?



Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Bất Động Sản Nhà Đất Long An, BĐS Nhà Đất Hậu Giang, BĐS Nhà Đất Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng kết nối rộng khắp. Nhận thấy điều này, nhiều chính sách từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và thế giới.

Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 đến thời điểm này Thành Phố. Sóc Trăng đã tăng trưởng 39 tuyến đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải sinh tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô TP. bên cạnh, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các chủ đầu tư trong nước, các Doanh Nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. vượt trội như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Công Ty CP Thủy sản Việt Úc, Công Ty CP Chăn nuôi C.P Nước Ta, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Hàn Quốc,… gây nên áp lực nặng nề rất lớn cho cơ sở hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính do thế, ngay Lúc này các chủ dự án Bất Động Sản nên phải sẵn sàng cho mình một phương án thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh số của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là phương án ấy?

Marketing BĐS Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư

Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị phần Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các CĐT cần lên cho mình chiến lược marketing cụ thể. Cùng Munkas điểm qua một số ít bước cần thiết để các người đầu tư thiết kế và xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất nền.

Chân dung khách hàng:

Những người đầu tư lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang Địa Ốc BĐS, sàn, sales,… Họ ước muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu thế.

Các cư dân tại tỉnh có mong ước tìm đất để xây nhà ở, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quy trình 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỉ đồng. không chỉ có vậy, Sóc Trăng cũng nỗ lực thực thi các dự án Bất Động Sản do địa phương điều hành quản lý góp vốn đầu tư tăng trưởng hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và ổn định đời sống dân cư, trong số đó dự án nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững lâu dài có khả năng xem là một điển hình.