Ngành Food and Beverage (F&B) là một lĩnh vực đang nở rộ tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Hàng loạt nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ uống khai trương mỗi ngày với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên có bao nhiêu trong số đó có thể trụ vững sau nửa năm hoạt động?

Xem thêm các dịch vụ marketing của chúng tôi tại cong ty seo

Câu trả lời nằm ở cách thức kinh doanh và một phần nằm ở bí quyết marketing của mỗi thương hiệu. Với xu hướng tiếp cận dịch vụ ăn uống qua không gian mạng trước khi trải nghiệm thật của khách hàng hiện nay, đâu là giải pháp marketing online hiệu quả cho ngành hàng ăn uống?

Xem thêm các dịch vụ marketing của chúng tôi tại dich vu seo ha noi uy tin
Hiện nay khi nghĩ đến marketing online cho quán đồ ăn, đồ uống, người ta thường nghĩ đến tạo một fanpage đầu tiên. Đây là cách hoàn toàn miễn phí để thu hút và kết nối với khách hàng một cách hiệu quả. Đương nhiên tạo lập fanpage trên Facecbook hoặc các mạng xã hội khác là miễn phí, nhưng quá trình xây dựng fanpage cần có sự đầu tư cho hình ảnh, nội dung, như vậy mới có thể mang lại hiệu quả lâu bền.

Xem thêm các dịch vụ marketing của chúng tôi tại dich vu seo tphcm gia re

Fanpage trong lĩnh vực ẩm thực cần có hình ảnh bắt mắt và người kinh doanh nên chú trọng sự đồng bộ, chuyên nghiệp ngay từ những bước đầu tiên. Có thể thấy hiện nay ẩm thực là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Bởi vậy các nhóm, cộng đồng trên mạng xã hội cũng là nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ nếu như bạn biết tận dụng.
Quảng cáo trên hai nền tảng Facebook, Instagram vô cùng phù hợp với ngành F&B, trước hết là ở phương diện hiển thị hình ảnh món ăn, đồ uống sống động, giúp thu hút thêm người quan tâm. Tiếp theo, người kinh doanh có thể chọn vị trí tùy thích, quảng cáo đến những người ở khu vực gần cửa hàng.

View more random threads: