Status: HD | 20-End
Đạo diễn: Lâm Chí Hoa
Diễn viên: Cẩu Vân Tuệ, Châu Chí Khang, Châu Chí Văn, Diêu Gia Ni,Hạ Bình, Hạ Vũ, Hồng Thiên Minh, Huỳnh Trí Văn, Lâm Tú Di, Lê Bì Đắc, Liêu Bích Nhi, Tào Vĩnh Liêm, Thanh Doanh Doanh, Trịnh Gia Dĩnh, Uông Minh Thuyên, Vương Hạo Tín
Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập

Tóm tắt nội dung: Từng đó năm, Lê Gia Gia (Uông Minh Thuyên) luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm lo cho gia đình. Cả chồng cô Chư Cát Hà (Hạ Vũ) và con trai cả Chư Cát Tĩnh (Trịnh Gia Dĩnh) như trụ cột tinh thần của nhà mình.

Mặc dù Lê Gia Gia luôn giữ vững niềm tin hoạch định mọi điều tốt nhất cho nhà mình, nhưng Chư Cát Tĩnh đã bí mật đầu tư vốn cho một công ty dọn dẹp vệ sinh nhà cửa mà không thông qua ý kiến của mẹ mình. Khi Gia Gia phát hiện ra, cô đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với con trai.

Đối tác kinh doanh của Tĩnh là Kỳ Vĩnh Phát (Tào Vĩnh Liêm) đột nhiên biến mất và để lại cho anh một khoản nợ lớn vay mượn từ ngân hàng. Không còn lựa chọn nào khác, Tĩnh đành mở miệng nhờ mẹ mình giúp đỡ.

Ngay lập tức, Tĩnh sắp xếp cho cả gia đình mỗi người một việc trong công ty, hy vọng nhờ thế sẽ vượt qua khó khăn trước mắt. Thiếu hụt lao động, Tĩnh quyết định thuê Đồng Kim Bảo (Liêu Bích Nhi) - bạn gái của Kỳ Vĩnh Phát - làm nhân viên thời vụ và sau đó đã nảy sinh tình cảm với cô.

Mặt khác, cô con gái thứ Chư Cát Dung (Huỳnh Trí Văn) công khai hẹn hò với Đường Thủ Lễ (Vương Hạo Tín) trong khi hai cậu em trai sinh đôi nhỏ nhất nhà lại tốn quá nhiều thời gian tào lao với bạn gái làm ảnh hưởng đến kết quả học tập.

Tất cả những chuyện xảy ra đã khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng và rạn nứt...




Link Download:



http://www.fshare.vn/folder/TNB6PHD2CT
Link xem online:



http://biphim.com/phim/cu-gia-binh-doan/