Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0

    Mỹ nam-You're beautiful(2009) HDTV 720p[SBS]

    Mỹ nam-You're beautiful(2009)





    Thể loại: lãng man, tình cảm, hài
    Đạo diễn: Hong Sung Chan
    Biên kịch: Hong Jung Eun & Hong Mi Ran
    Diễn viên: Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Lee Hong Ki, Jung Yong Hwa
    Ngày khởi chiếu:07/10/2009
    Thời gian phát sóng: 21h55' (giờ Seoul) các ngày thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh SBS




    Bộ phim xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc A.N.JELL. Câu truyện bắt đầu với việc nữ tu tập sự Go Mi Nyu giả trai bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc. Không chỉ cùng biểu diễn, chụp hình,tham gia các hoạt động của A.N.JELL, Mi Nyu còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Những rắc rối vì bí mật này xuất hiện đồng thời với những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.
    Các Nhân Vật:

    Go Mi Nyeo(Park Shin Hye): Nhân vật chính của phim, cô nữ tu tập sự đã từ bỏ giấc mơ trở thành nữ tu chính thức của mình vì giấc mơ ca sĩ của anh trai. Nhờ ngoại hình và giọng hát giống hệt anh trai, Mi Nyeo đã giả trai thay thế cho anh mình trở thành thành viên mới của nhóm nhạc được hâm mộ nhất đất nước. Ngay từ đầu thân thế của cô đã bị nhóm trưởng Hwang Tae Kyung phát hiện và giữa họ nảy sinh rất nhiều rắc rối hài hước. Đồng thời tình cảm của cả 2 cũng phát triển theo. Cuối cùng chuyện tình của cặp nhân vật chính này kết thúc có hậu.

    Go Mi Nam (Park Shin Hye): anh trai sinh đôi của Mi Nyeo. Từ bé 2 anh em đã bị bỏ rơi và được nhà thờ nuôi dưỡng. Ước mơ của Mi Nam là trở thành ca sĩ nổi tiếng, khi đó mẹ sẽ nhận ra anh và trở về tìm 2 anh em. Mi Nam gặp rắc rối với ca phẫu thuật thẩm mĩ của mình nên không thể kịp về nước tham gia hoạt động cùng A.N.JELL. Mi Nyu đã thay thế vai trò của anh cho đến ngày anh trở về.

    Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk): ca sĩ chính của A.N.JELL, 1 nhạc sĩ, ca sĩ tài năng nhưng có thân thế phức tạp. Anh bị mẹ là 1 ca sĩ nổi tiếng bỏ rơi từ nhỏ, được bố cũng là 1 nhạc sĩ rất nổi tiếng nuôi lớn. Sau này, anh được biết rằng mẹ anh đã bỏ rơi anh vì người yêu cũ của bà, người đó lại là cha của Mi Nyu và Mi Nam. Điều này đã khiến chuyện tình cảm của anh và Mi Nyu gặp nhiều rắc rối nhưng khi kết phim mọi chuyện đã được hóa giải.

    Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa): Shin Woo tình cờ biết được sự thật về Mi Nam ngay từ ngày đầu tiên cô gia nhập nhóm nhạc nhưng đã giữ bí mật ngay cả với Mi Nyu và âm thầm giúp đỡ cô.

    Jeremy (Lee Hong Ki): tay trống của A.N.JELL, mang 2 dòng máu Anh-Hàn. Tính cách vui vẻ, hồn nhiên Jeremy luôn mang đến niềm vui cho các thành viên khác và tạo nên sự gắn kết của ban nhạc. Jerery là thành viên cuối cùng biết về thân thế của Mi Nam, và anh cũng như các thành viên còn lại luôn giúp đỡ Mi Nyeo.

    Yoo He-yi (UEE): diễn viên nổi tiếng được mệnh danh là cô tiên quốc dân. He-yi phát hiện ra sự thật về Mi Nam và dùng điều đó đó buộc Tae Kyung hẹn hò với cô. UEE ganh ghét với Mi Nyu và gây ra nhiều rắc rối cho Mi Nyu cũng như các thành viên khác. Sau này khi Mi Nam thật trở về, anh theo đuổi cô nhưng chưa được cô chấp thuận.

    Ma Hoon-yi: Quản lí của Mi Nam. Sau khi Mi Nam gặp sự cố, anh tìm đến Mi Nyu và cầu xin cô giúp đỡ.

    Tạo hình Wang: nhà tạo hình của A.N.JELL

    Mo Hwa-ran: mẹ của Tae Kyung, đồng thời cũng là người yêu cũ của GO MI DA (bố của MI NAM và MI NYO)

    Go Mi Da: bố của Mi Nam và Mi Nyu. là một nhạc sĩ có tài nhưng bạc phận.

    Giám đốc Ann: giám đốc công ty A.N và nhóm A.N.JELL

    Nhà báo Kim: người luôn nghi ngờ A.N.JELL đang che giấu bí mật gì đó và tìm cách tìm ra sự thật.


    [VIDEO]

    Link FSHARE:
    Bạn nhấn nút Thanks, sau đó nhấn F5 để lấy link nhé!




    Link đã được ẩn: Bạn click nút Like để lấy link download nhé.

    View more random threads:


  2. #2
    Các bạn có thể vào đây để có thể xem thêm rất nhiều phim bộ Hàn Quốc hay và đặc sắc khác luôn cập nhật mỗi ngày:
    http://taiphimhd.com/threads/tuyen-tap-phim-bo-han-quoc-dac-sac-hd.2774/

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •