Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm như thế nào và có hiệu quả hay không? Chính vì vậy, diệt trừ loài muỗi là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng ta trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi các căn bệnh nguy hiểm này. Một trong những giải pháp đang được sử dụng phổ biến hiện nay là cửa lưới chống muỗi. Để có thể hiểu rõ hơn về loại cửa lưới chống muỗi, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây, những thông tin về chủng loại sẽ được đề cập đến đấy.

>>> Xem thêm : Vách ngăn rèm tổ ong - Những loại cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa lưới chống muỗi không ray là sản phẩm thường được bố trí ở cửa đi, thông phòng. Phần lưới thường được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Khung là loại nhôm định hình cao cấp, được sơn tĩnh điện. Khả năng chống muỗi và côn trùng của chúng khá tốt. Cộng thêm phần máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, cao 5mm định vị cho lưới chạy. Bởi vì là ray nhựa dẻo nên khách hàng có thể dẫn xe cán lên, người già và các bé sẽ đi lại an toàn hơn mà không sợ bị vấp té, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng.




Sản phẩm thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là cửa chống muỗi xếp. Nó có thể dùng chung cho cả cửa sổ và ra vào ngay trên một khung. Phần ray của sản phẩm khá nhỏ, chỉ khoảng 1cm, giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như tiện cho việc vệ sinh. Những căn nhà biệt thự cao tầng hay khu chung cư cao cấp rất thích hợp dùng loại sản phẩm này.

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm như thế nào và có hiệu quả hay không? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp diệt trừ muỗi, côn trùng với nhiều đặc điểm khác nhau. Trong đó, mọi người đang dần ưu tiên những sản phẩm là thiết bị đơn giản, không có chứa chất độc hại, an toàn với người dùng.

>>> Xem thêm : Rèm trên kính - Sử dụng cửa lưới chống muỗi hiệu quả hơn nhờ cách này

View more random threads: