Với các căn phòng thiếu ánh sáng hay các căn phòng dùng nhiều nội thất tối màu sẽ khiến cho ngôi nhà bạn trở nến tối và thiếu sức sống vì vậy hãy sử dụng các kiểu thảm trải sàn trang trí làm sáng và căn phòng trở cần ấm áp theo đúng nghĩa.



Bí quyết mua thảm sàn cho phòng sáng hơn

Thảm lót bằng Len là chất liệu hay sử dụng trong trang trí nhà mùa đông khi thời tiết nắng ấm bạn có thể tìm mua chất liệu len mỏng tanh vừa tạo cảm xúc ấm áp vừa tạo cảm xúc mềm mịn. các kiểu thảm trải hoa văn white color pha xanh hoặc nâu đưa về bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho căn phòng còn các dòng thảm trải sàn giá rẻ với mẫu hoa văn to như thêm sự tươi mới & tạo cần độ sáng cần thiết ở trong phòng.

Thảm sàn bằng lông không sử dụng hoa văn mà chọn kiểu thảm một màu đơn giản những tấm thảm lông với khá nhiều Màu sắc không giống nhau để bạn có thể chọn theo sở trường & kết hợp hài hòa với thiết kế bên trong của phòng. Bạn nên tìm mua những Màu sắc tươi đẹp để căn phòng bừng sáng đón nắng xuân những dòng thảm trải có màu sắc nền nã thoải mái và tự nhiên sẽ đưa tới cho không gian cảm giác dễ chịu nhẹ nhõm and đầy êm ả.

Các tấm thảm sàn bằng dạ với gam màu gỗ trầm lắng và êm ấm điểm đặc trưng khi trang trí nhà bằng những tấm thảm đó là chúng được viền quanh mình những tấm vải màu sắc tươi tắn khiến căn phòng của chúng ta như thêm ánh sáng and sự tươi sáng. nếu bạn ngại thay thảm sàn mới chúng ta cũng có thể tự mình may thêm vành len trang trí cho tấm thảm mùa đông trở phải chân thật và đáng yêu hơn.

Thảm trải dạ hoa văn tròn sử dụng triệt để sự pha trộn giữa white color với những Color khác mỗi căn phòng sẽ kiếm được nét riêng rất dị cho bản thân mình. Nếu một không gian rộng những tấm thảm trải dạ hình trụ to này sẽ tỏ ra khá phù hợp. Với hoa văn hình tròn to bé dại dễ chơi căn phòng của khách hàng sẽ thêm sắc đẹp sinh động trẻ đẹp & như mang thêm ánh sáng dịu nhẹ của mùa xuân vào phòng.

Thảm nhựa lót sàn được gia công bằng cấu tạo từ chất nhựa tổng hợp PVC có công dụng chống nước chống trơn chống trượt tốt nhất có thể phù hợp với mọi không gian & đc sử dụng thông dung hiện thời. trong các những loại thảm sàn đc sử dụng nhiều nhất hiện thời thì thảm nhựa tổ ong đc sử dụng ưa chuộng vì chúng có thiết kế đơn gian nhiều Color cũng giống như kích thước để lụa chọn quan trọng bản lĩnh chống nước dễ thi công và dọn dẹp và sắp xếp vệ sinh là điểm quản trọng nhất.